Với ngành bán lẻ, đặc biệt trong ngành FMCG, với một số lượng hệ thống nhà phân phối và một lượng khách hàng rất lớn, đòi hỏi các công ty cần có một đội ngũ bán hàng hùng hậu và chuyên nghiệp. Một số doanh nghiệp lớn thì lượng nhân viên bán hàng cấp thấp có thể lên tới hàng ngàn người, thậm chí hàng chục ngàn người.
Kỷ nguyên số mang đến cho chúng ta những cơ hội và thách thức chưa từng có trong việc áp dụng công nghệ vào mọi khía cạnh của cuộc sống. Blog này sẽ chia sẻ những góc nhìn cá nhân và kiến thức sâu rộng về cách các công nghệ tiên tiến đang thay đổi thế giới xung quanh chúng ta, từ những ứng dụng trong đời sống hàng ngày đến các xu hướng công nghệ mới nổi. Khám phá cùng chúng tôi để hiểu rõ hơn về cách mà công nghệ đang định hình tương lai.
24 tháng 9, 2024
Tuyến bán hàng trong ngành FMCG
18 tháng 9, 2024
Một số Tips tối ưu SQL
Tips SQL
SQL chắc không con xa lạ gì với chúng ta, từ các bạn làm chuyên môn kỹ thuật, lập trình, cho đến các bạn làm về Bussiness, Consultant, thậm chí là Sale hay là End-user vận hành các hệ thống phần mềm. Biết về SQL là một lợi thế giúp cho bạn hiểu rõ hơn về dữ liệu của doanh nghiệp, của tổ chức hay của bất kỳ một ứng dụng được phát triển với Cơ sở dữ liệu SQL server hay các hệ quản trị cơ sở dữ liệu tương tự
05 tháng 9, 2024
Đôi nét về Ngành hàng FMCG
Ngành hàng FMCG (Fast Moving Consumer Goods) là lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm thiết yếu có tốc độ tiêu thụ nhanh như thực phẩm, đồ uống, hàng gia dụng...Vậy ngành kinh doanh này có những đặc trưng chính nào, tiềm năng tăng trưởng và xu hướng phát triển ra sao, và các yếu tố nào giúp doanh nghiệp thành công, hãy cùng tìm hiểu những thay đổi trong hành vi tiêu dùng và cách các doanh nghiệp tận dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả kinh doanh
Tạo bộ lọc cho Gmail
Với sự phát triển của thế giới số hóa như hiện nay, thông tin liên lạc được chảy qua các kênh giao tiếp với tốc độ không ngừng, và Gmail đã trở thành cánh công cụ đắc lực của hầu hết mọi người để tiếp nhận và xử lý thông tin. Ngày nay, ngoài việc là công cụ gửi và nhận email, Gmail còn là trung tâm quản lý công việc và giao tiếp hàng ngày.
30 tháng 8, 2024
Thuật ngữ Sell-In và Sale-Out trong kinh doanh
Phân phối hàng hóa ra thị thường qua hệ thống Nhà phân phối là một trong những hình thức phân phối hàng hóa phổ biến và điển hình ở các nền kinh tế đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Hàng hóa được cung cấp ra thị trường theo con đường: Nhà cung cấp/sản xuất --> Nhà Phân phối --> Điểm bán lẻ --> Người dùng. Đứng ở vai trò Nhà phân phối, hai thuật ngữ thường dùng để có thể cân đối chi phí, tối ưu lợi nhuận được gọi là Sell-In (SI) và Sell-Out (SO).
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)
Bài đọc nhiều
-
Khi sử dụng SAP B1, chúng ta thường nhắc đến Query hoặc Query Manager. Chúng là các công cụ cho phép người dùng tạo, quản lý và thực thi các...
-
KPI, viết tắt của Key Performance Indicators - hay còn gọi là Chỉ số Hiệu suất Quan trọng, là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp đo lư...
-
Ngôn ngữ lập trình C# khá quen thuộc với các bạn học tập và làm việc trong ngành Phần mềm. Vào ngày 11-13.11.2020, Microsoft đã công bố ph...
-
Dãy số Fibonacci là một công cụ rất hữu ích và là một phần trong phân tích kỹ thuật khi giao dịch. Công cụ này dựa trên những quan sát t...